HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Ở Đâu Luyện Thi Bằng B1 – B2 Tiếng Anh Chuẩn Châu Âu ?



Luyện Thi Bằng B1 – B2 Tiếng Anh Ở Đâu Tốt Nhất?

Tấm bằng Thạc Sỹ có thể được xem là ước mơ lớn nhất của một sinh viên nhưng để đạt được nó bạn cần phải trải qua nhiều giai đoạn cũng như cần phải có nhiều cố gắng. Điều này không phải ai cũng có thể làm được vì để có thể được thi chứng chỉ tiếng anh b
  học Thạc Sỹ thì bạn cần phải có một tấm bằng b1 tiếng anh cho đầu vào và bằng b2 tiếng anh cho đầu ra.




Việc sở hữu được 2 tấm bằng b1 và b2 anh văn không phải là chuyện đơn giản với nhiều người, nếu như bạn không tìm được một nơi có chất lượng dạy và đào tạo tốt thì khả năng bạn có thể hoàn thành tốt việc học cũng như thi đậu là rất thấp. Vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một chương trình luyện thi bằng b1 tiếng anh cực chuẩn của trung tâm anh ngữ GIIC nơi đã tổ chức thành công rất nhiều khóa học luyện thi b1 tiếng anh cũng luyện thi b2 châu âu. Thật vậy trong nhiều năm qua tỷ lệ thi sinh thi đỗ của trung tâm dường như luôn là 100% và chưa hề có thí sinh nào rớt (trừ những thí sinh bạn việc hoặc một số lý do nào đó không đi thi).

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
Phòng 207H số 207 An Dương Vương, P8, Q5, Tp.HCM

ĐT 0866858169            Mr Toàn: 0944.434.169
+ ĐỊA ĐIỂM THI: Đại học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh


+ Ngoài ra bạn nên đọc bài này: thi chứng chi quốc gia tin học nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi nhé

Đến với khóa học luyện thi bằng b1 tiếng anh bạn sẽ nhận được những gì?




   + Khi đến với khóa học luyện thi b1 tiếng anh của trung tâm chúng tôi bạn sẽ nhận được một bộ tài liệu ôn luyện thi sát với đề thi, bạn có thể chọn học online hoặc offline. Chúng tôi tạo điều kiện tối đa cho học viên bằng cách bạn có thể học ở bất cứ thời gian nào ở nhà hoặc tại trung tâm đều được.

   + Bạn sẽ được học và thực hành với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm về học và luyện thi b2 châu (b2 châu âu là khóa học cao cấp hơn luyện thi b1 tiếng anh, các bạn lưu ý). Với việc thường xuyên rèn luyện cũng như ở trong một môi trường học tập tốt thì khả năng thi đậu của bạn là rất cao.

   + Nếu như bạn thì trượt thì trung tâm chúng tôi sẽ hoàn tiền học phí cho bạn hoặc bạn có thể đẳng ký học lại khóa tiếp theo để nâng cao kiến thức và vượt qua kỳ thi (trong suốt nhiều năm qua thì trung tâm của chúng tôi chưa từng có thí sinh thi rớt).


Nếu đăng ký khóa học luyện thi b2 châu âu sau khi học b1 xong có ưu đãi gì không?





   + Nếu bạn đã từng đăng ký học cũng như là luyện thi bằng b1 tiếng anh tại trung tâm của chúng tôi thì sau khi hoàn thành khóa học trên và bạn đăng ký tiếp khóa học luyện thi b2 châu âu thì trung tâm sẽ có rất nhiều ưu đãi cho bạn. luyện thi chứng chỉ quốc gia tin học (Hãy đăng ký khóa học luyện thi chứng chỉ b1 và nhận bất ngờ nhé)

   + Tặng bộ giáo trình hay nhất của trung tâm để bạn có thể tự học ở nhà hoặc chia sẽ với bạn bè. Đây là một bộ giáo trình cực kỳ hay nhé bạn, nếu bạn học thuộc bộ giáo trình này thì khả năng thi đậu của bạn sẽ rất lơn nha.

Có rất nhiều ưu đãi cũng như chế độ hậu mãi khi đăng ký học và luyện thi b1 tiếng anh cũng như luyện thi b2 châu âu tại trung tâm. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được nhiều thông tin bổ ích hơn nhé.



Một bài viết có thể bạn nên quan tâm: