HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Chia Sẻ Cách Luyện Thi CAE Hiệu Quả

Việc quan trọng nhất của người mới bắt đầu luyện thi CAE là tìm phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất. Tại sao lại như vậy vì trước khi bắt đầu làm một điều gì đó mà bạn đã bắt đầu sai phương pháp thì bạn sẽ rất mất thời gian, phải thử vài sai và lại bắt đầu lại. Vậy đâu là phương pháp luyện thi CAE hiệu quả, bạn hãy đọc bài dưới đây và áp dụng nhé. Tìm hiểu thêm: CAE ← Tại đây

Cách luyện Thi CAE Hiệu Quả

Cách luyện thi CAE hiệu quả

Vậy đâu là phương pháp luyện thi CAE hiệu quả, bạn hãy đọc bài dưới đây và áp dụng nhé.

1. Reading:

  • Chịu khó đọc sách tiếng Anh thật nhiều, đọc sách sẽ giúp các bạn nhớ từ vựng, mẫu câu, ngữ pháp một cách tự nhiên, như là tự ngấm vào người ý.
  • Không nên dùng nhiều từ điển, chỉ dùng từ điển với những từ liên tục lặp lại trong sách. Còn lại thì hãy cố đọc, nắm được ý, hiểu được bài và tự hiểu nghĩa của từ. Đây cũng là quá trình bạn làm khi thi CAE mà.
  • Luyện đọc CAE thật kĩ, lấy chất lượng bù số lượng. Sau mỗi câu si cố gắng hiểu xem tại sao mình sai để lần sau không bao giờ mắc lại.
2. Listening:

  • Các bạn chịu khó nghe radio trên BBC, không nghe đi nghe lại nhiều, chỉ nghe tối đa 3 lần bởi nghe đi nghe lại thì hiệu quả nghe sẽ giảm dần.
  • Các bài nghe CAE cũng nên được nghe lại nhiều lần. Tốt nhất là nghe 3 lần, 1 lần nghe để làm bài, lần 2 nghe lại để xác định các câu mình sai, sai ra sao. Tìm hiểu thêm: PET ← Tại đây
3. Writing:

  • Chịu khó đọc sách thật nhiều để học cấu trúc và từ vựng
  • Không cần học kĩ phần process nếu bạn không có nhiều thời gian, khả năng có phần này rất thấp, chỉ cần học qua để biết cách làm, còn theo ý mình bạn có tốn thời gian học phần này thì nếu chẳng may gặp nó thì cũng xác định sẵn là điểm kém
  • Trước khi thi cũng xem các bài writing mẫu trong Cambridge, tìm những chỗ hay trong model của examiner. Tìm chỗ dở trong các bài điểm kém của các thí sinh trước để tránh lặp lại.
Speaking:

  • Phần này mình không chuẩn bị gì cả, đúng hơn là chẳng biết chuẩn bị gì, ôn thế nào.
  • Nói chậm, rõ ràng, đủ ý như một bài viết ngắn. Có mở đầu, thân và kết luận.
  • Không nên sử dụng tiếng lóng, nếu bạn là người sử dụng nhiều tiếng lóng thì cố gắng uốn lưỡi mấy lần trước khi nói.

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học GIIC Uy Tín, Chất Lượng

Trung tâm ngoại ngữ - Tin học GIIC

Trung tâm GIIC sẽ giúp bạn bằng mọi cách mà chúng tôi có thể, dù là cách này hay cách khác chỉ cần nằm trong khả năng và lĩnh vực của mình. Nhưng nhớ rằng, để đạt được thành công, bạn phải nỗ lực cùng chúng tôi. Bạn cần phải có một động lực rõ ràng và một ý chí mạnh mẽ để vượt qua khó khăn. Và chúng tôi sẽ sát cánh cùng bạn. Như một người bạn thân chi kỉ giúp đỡ bạn trong quá trình vươn tới thành công của chính bạn. Nhưng sự thành công không đến một cách dễ dàng với bất cứ một ai. Thực hành là cách duy nhất để đạt được thành công. Không chỉ chờ đợi cho một kì thi may mắn, nó sẽ không bao giờ đến nếu bạn không cố gắng. Tìm hiểu thêm: KET ← Tại đây

Chương trình chứng chỉ ngoại ngữ - GIIC CAM KẾT ĐẦU RA. Học viên thi hỏng sẽ được hoàn trả 100% học phí hoặc học và thi lại miễn phí. Hãy đến với trung tâm GIIC của chúng tôi để bạn được tư vấn chương trình đầu ra 100%.