HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Tìm Hiểu Về Tiếng Anh A1 Là Gì

Khóa luyện thi tiếng anh a1 tại trung tâm ngại ngữ GIIC sẽ giới thiệu bạn về tiếng anh a1 là gì và cấu trúc đề thi a1 ra sao để bạn tự tin hơn, nhằm đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.

Tìm hiểu thêm: thi bằng b anh văn ở đâu ←Tại đây

Tìm Hiểu Về Tiếng Anh A1 Là Gì ?

Tìm hiểu về tiếng anh a1 là gì

Tiếng anh a1 là kỳ thi cấp độ đầu tiên trong các kỳ thi tiếng Anh. Kỳ thi này ở trình độ sơ cấp, tức là cấp độ a1 theo bảng đánh giá chung của hội đồng Châu Âu dành cho ngôn ngữ hiện đại. Tiếng anh a1 xác nhận khả năng viết và nói để ứng phó trong giao tiếp đời sống hằng ngày ở mức độ cơ bản.

Tiếng anh a1 giúp thí sinh chứng tỏ trình độ tiếng Anh hữu dụng khi đi lại ở các nước nói tiếng Anh. Tất cả thí sinh đều được nhận bảng nhận xét kết quả về việc đã làm bài thi như thế nào cho mỗi bài trong tổng số ba bài thi.

Tiếng anh a1 dành cho ai?

Tiếng anh a1 được thiết kế dành cho thí sinh có kỹ năng tiếng Anh cơ bản cần thiết cho việc đi lại ở nước ngoài. Thí sinh có thể hiểu điểm chính trong các bài văn đơn giản, giao tiếp trong các tình huống quen thuộc, hiểu các thông báo tiêu chuẩn và hướng dẫn bằng lời đơn giản. Tìm hiểu thêm: luyện thi tiếng anh a2 ←Tại đây

Sơ Lược Về Cấu Trúc Đề Thi Tiếng Anh A1

Sơ lược về cấu trúc đề thi tiếng anh a1

Cấu trúc bài thi: Đọc & Viết/Nghe/Nói

Bài Đọc và Viết (Bài thi1) 1 giờ 10 phút: Bài thi “Đọc và Viết” kiểm tra khả năng đọc hiểu những bài khóa thông tin từ các bảng dấu hiệu, tờ quảng cáo, báo và tạp chí. Thí sinh cần có khả năng hiểu thông điệp chính, có chiến thuật ứng xử khi gặp từ và cấu trúc không quen thuộc.

Thí sinh cũng được kiểm tra khả năng điền vào chỗ trống trong các bài khóa đơn giản, chuyển thông tin thành dạng mẫu đơn và hoàn tất bài viết dạng thường dùng hằng ngày như  một mẫu ghi chú ngắn hoặc thông điệp khoảng 25-35 từ, để chứng tỏ khả năng sử dụng cấu trúc câu, từ vựng, chính tả và cách chấm câu.

Bài Nghe (Bài thi 2) 25 phút: Bài thi kiểm tra trình độ hiểu các đối thoại hay độc thoại được đọc ở tốc độ trung bình, trong cả ngữ cảnh trịnh trọng và bình thường theo các chủ đề khác nhau.

Bài Nói (Bài thi 3) 8-10 phút: Bài thi Nói kiểm tra trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh với giám khảo và một thí sinh khác. Thí sinh sẽ trả lời và hỏi về bản thân cũng như giao tiếp thoải mái về điều mình thích hoặc không thích. 

Tham khảo thêm: luyện thi tiếng anh a1 ở đâu ←Tại đây

GIIC: BIẾT BẠN CẦN GÌ CHÚNG TÔI SẼ  ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA BẠN. HÃY ĐẾN VỚI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC GIIC ĐỂ VƯƠN TẦM BAY XA.