HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Luyện Thi Bằng Tiếng Anh B1 Dành Cho Người Bận Rộn

Việc luyện thi bằng tiếng anh b1 khiến bạn tốn nhiều thời gian ôn luyện, bạn không có thời gian nhiều. Bạn hãy yên tâm vì điều đó và hãy đến với lớp luyện thi bằng tiếng anh b1 của trung tâm ngoại ngữ GIIC. Trung tâm GIIC sẽ giúp bạn hoàn thành việc lấy bằng tiếng anh b1 trong thời gian ngắn nhưng hiệu quả cao, chất lượng được đảm bảo đầu ra cho học viên.

Luyện thi bằng tiếng anh b1 dành cho người bận rộn

Tiếng anh dành cho người bận rộn

Giới thiệu trung tâm: Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học GIIC thuộc Viện Đào tạo và Hợp Tác Giáo Dục Quốc Tế ra đời theo quyết định của Trung ương hội trí  thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam, theo sự phê chuẩn của Bộ trưởng Bộ Nội vụ, chính là nhằm phục vụ cho nhu cầu và mục tiêu giáo dục của xã hội. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và giảng dạy nhiệt tình. Trung tâm GIIC cam kết với học viên đảm bảo đầu ra 100%. Hoàn trả 100% học phí cho học viên thi trượt.

Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và giảng dạy nhiệt tình. Trung tâm GIIC cam kết với học viên thi bằng tiếng anh b1 trong thời gian sớm nhất. Trung tâm ngoại ngữ - tin học GIIC luôn đi sát với xu hướng hiện nay sẽ đáp ứng nhu cầu cần thiết của các bạn. Bạn sẽ được giáo viên ngoại ngữ với trình độ chuyên môn cao trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức để bạn có thể vượt qua kì thi dễ và nhanh nhất để bạn lấy bằng tiếng anh b1và bổ sung cho nhu cầu cần thiết của bạn.

Luyện thi bằng tiếng anh b1 thật dễ tại GIIC

Luyện thi tiếng anh tại GIIC uy tín chất lượng

Trung tâm ngoại ngữ GIIC đảm bảo đầu ra cho các học viên
Khi đến với trung tâm các học viên sẽ học tập trung 5 kĩ năng : nghe- nói- đọc- viết- ngữ pháp & từ vựng theo đề luyện thi tiếng anh b1. Học viên sẽ được củng cố các kĩ năng, mẹo và phương pháp làm bài với các thầy cô có kinh nghiệm luyện thi bằng tiếng anh b1và thi c1 tiếng anh

Mục tiêu khóa học
  • Giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh, đạt được tấm bằng tiếng anh B1 chuẩn Châu Âu 
  • Giúp học viên sử dụng thành thạo ngôn ngữ 
  • Giúp học viên phản xạ nhanh hơn 
  • Tăng cường vốn từ vựng - Trau dồi kỹ năng phát âm và củng cố ngữ pháp cho học viên 
  • Kinh nghiệm học và luyện thi bằng tiếng anh b1 châu âu.
  • Bạn sẽ được học trong môi trường thật sự năng động, với đội ngủ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm cùng với giảng viên nước ngoài. 
  • Đảm bảo: Bạn sẽ được đảm bảo đầu ra khi thi tiếng anh b1.
Chú ý :
  • Trung tâm còn có mở lớp ôn luyện đề thi tiếng anh b2 cho học viên có ít thời gian
  • Tất cả các khóa học tại trung tâm đều đảm bảo cho các bạn tỉ lệ thi đậu gần 100%, hoàn tiền lại cho học viên nào thi rớt.
  • Có khóa thi mổi tuần cho các học viên, nhằm tạo điều kiện để học viên lấy được Chứng chỉ sớm nhất.
  • Cấp giấy Chứng nhận Tạm thời cho học viên sau ngày thi 1 tuần.
Đặt biệt: Trung tâm chúng tôi sẽ bảo đảm đầu ra cho các bạn. Nếu các bạn thi rớt sẽ được hoàn trả lại học phí 100% hoặc trung tâm chúng tôi sẽ tổ chức ôn thi lại hoàn toàn miễn phí cho các bạn trong những tiết ôn tập ở giai đoạn cuối khóa.

Hãy gọi cho chúng tôi để bạn được tư vấn thi ở đâu
đảm bảo đầu ra. Mà không lo bị rớt.