HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Cách Học Tiếng Anh Online Tốt Nhất Dành Cho Người Bận Rộn

Để có thể tự học tiếng anh Online tốt, bạn cần phải tìm những người bạn Anh/Mỹ để có thể nói chuyện quan yahoo, facebook...

Cách Học Tiếng Anh Online Tốt Nhất Dành Cho Người Bận Rộn

Làm thế nào để học tiếng anh online tốt nhất

Bạn là người làm việc bận rộn? Thời gian đối với bạn rất bó hẹp không có thì giờ để đến những trung tâm học tiếng anh? Thế nhưng bạn có một chiếc máy tính kết nối với cả thế giới. Đây là người bạn "tốt nhất" để nâng cao trình độ anh ngữ của mình. Với những thông tin trên mạng Internet chưa được kiểm chứng thì việc học tiếng anh rất khó khăn dành cho bạn? Sau đây là những lời khuyên giúp bạn học tiếng anh Online tốt nhất dành cho mình:

Điều đầu tiên, xác định mục tiêu:

Bạn cần xác định việc học tiếng anh dùng để làm gì? Hiện nay có hàng trăm ngàn trang web, tài liệu trên Internet nhưng không phải trang web nào có thể giúp ích cho bạn. Nếu bạn không biết mình học từ đâu và cái gì thì sẽ học phải những trang web không giúp ích gì cho bạn.

Ví dụ, bạn muốn học để  thi tiếng anh b1 châu Âu  , bạn cần tìm hiểu những trang web chuyên về những tài liệu học tiếng anh của chương trình nghiên cứu sinh. Hay học tiếng anh để giao tiếng thì bạn cần tìm hiểu những chương trình học hay phim tiếng anh có phụ đề...

Điều thứ 2, bắt đầu từ điểm yếu nhất

Đừng bao giờ gò bó bản thân ở những chương trình, khóa học nặng trên mạng, hãy để việc học của bạn diễn ra tự nhiên. Hãy đề ra chiến lược khắc phục từ điểm yếu nhất của bạn, điều  này sẽ giúp bạn hcoj tiếng anh hiệu quả hơn. Ví dụ: bạn nói tiếng anh không chính xác, bạn cần tiếp xúc với những người nước ngoài để rằng luyện kỹ năng nói của mình... Nếu bạn nghe tiếng anh rất tệ, thì bạn cần xem những bộ phim ngắn, bài hát tiếng anh để có khả năng nghe tốt hơn....Từ đó bạn sẽ bắt đầu học rộng hơn những điều mà mình cần phát huy.

Điều thứ 3, duy trì thói quen


Duy trì học tiếng anh thường xuyên

Hầu hết các bạn tìm việc học tiếng anh vì không có điều kiện để tham gia các trung tâm hay câu lạc bộ tiếng anh. Thế nên, bạn cần xác định bạn vừa là bạn học vừa là thấy của chính mình. Điều này sẽ tu luyện thêm tính kiên trì của bạn.

Điều thứ 4, bạn nên học tiếng anh theo Video

Nếu học tiếng anh Online bạn nên tìm kiếm những video hướng dẫn tiếng anh sẽ hiểu quả hơn rất nhiều dành cho bạn.

Bạn có thể phát huy được khả năng nghe - nhìn và sau đó tập phát âm cũng như học từ vựng, ngữ pháp cho mình... 

Điều cuối cùng, luôn luôn thực hành

Nên nói chuyện với những người bạn ngoại quốc

Nếu bạn học tiếng anh Onlien thì bạn sẽ cảm thấy thực khó để giao tiếp thực tế.  Điều này sẽ đơn giản hơn với bạn khi bạn tìm cách giao tiếp với những người bạn nước ngoài khi giao tiếp trên yahoo, facebook. Bạn nên nói chuyện những điều đơn giản nhất và những lĩnh vực liên quan đến đời sống xã hội.