HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Những Điều Bạn Cần Biết Khi Luyện Thi Tiếng Anh Toeic

Có rất nhiều bạn luyện thi Toeic hoài nhưng không thì công trong việc thi, chắc chắn bạn đang gặp vấn đề trong việc tìm phương pháp luyện thi Toeic. 

Tìm phương pháp luyện thi tiếng anh Toeic tốt nhất

Những Điều Bạn Cần Biết Khi Luyện Thi Tiếng Anh Toeic

1. Dành thời gian học cụ thể hằng ngày

Không cần dành quá nhiều thời gian để học, một ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2 giờ đồng hồ để học. Nên luyện nghe và phát âm thật nhiều chứ đừng quá chăm chú vào học ngữ pháp, việc luyện nghe phải có bí quyết cụ thể: ban đâu nghe để nhận biết được từ, nên nghe nhiều lần lặp đi lặp lại, khi đã nghe được rồi thì nên tóm tắt lại đoạn văn đã nghe và tập phát âm. Nếu nghe tốt được phần này bạn không chỉ có kiến thức để thi Toeic mà còn thi tiếng anh b1 châu âu cũng rất hiệu quả.

2. Có thể tham khảo học tiếng anh Online

Nhiều bạn vẫn lầm tưởng là chọn trung tâm có học phí cao hay tìm giảng viên nước ngoài là sẽ học giỏi tiếng anh, nhưng bạn nên nhớ giảng viên chỉ là người hướng dẫn còn giỏi hay không là do chính bản thân của bạn.
Việc học tiếng anh Online cũng có rất nhiều ưu điểm dành nhưng lí do mà nhiều người không dám học tiếng anh Online đó là : không biết tìm ai để hỏi? Nhưng đến với trung tâm anh Giic bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ giảng viên nơi này.

3. Tìm hiểu về cấu trúc đề thi Toeic

Tìm hiểu cấu trúc đề thi Toeic

Thi tiếng anh Toeic bạn cần phải hiểu rõ được thể lệ cuộc thi và nắm vứng cấu trúc đề thi:

- Phân 1: Piture Description

Để có được nền tảng từ vựng thật tốt, bạn hãy tập hợp những thứ mà bạn nhìn thấy ở trường học, công ty, quán ăn, shop quần áo...cùng với đó hãy đặt ra cho bạn những câu miêu tả bằng tiếng anh, ban đầu thì những câu đơn giản thôi sau đó là những câu văn phức tạp hơn.

Các bài tập miên tả bức trang cũng rất nhiều ở phần thi này, chính vì thế bạn hãy đọc cần đọc chú thích những bức trang và tập nói những câu văn để miên tả chúng.


- Phần 2: Question - Response

Cần học những dạng câu hỏi:

What, When, Who, Where, Why, How, Yes/No questions

- Phần 3: Short Conversation:

Đối với phần thi này ban nên luyện nghe ở nhà thật nhiều để có kỹ năng thành thạo. Bạn phải trả lời câu hỏi của người hỏi ngay sau khi kết thuc, tránh tình trạng bối rối, nếu câu hỏi nào không biết chắc chắn bạn có thể bỏ qua để chuyển sang câu hỏi khác.

- Phần 4: Short Talk

Cần tạo thói quen thóm tắt một bài báo hay một câu chuyện, nếu học tốt phần này bạn sẽ hiểu được nhiều từ vựng hơn và khả năng nghe cũng chủ động hơn.

- Phần 5: Incomplete Sentences

Phần thi này đòi hỏi về ngữ pháp nên bạn cần ôn luyện nhiều phần này.

- Phần 6: Incomplete Texts

Làm bài tập với những mẫu câu thường dùng hàng ngày

- Phần 7: Reading complehention

Ở phần thi này không nhất thiết dich cả đoạn văn, bạn nên đọc thật nhiều sách, báo truyện để có khả năng dọc lướt, độc nhanh lấy thông tin.