HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Kinh Nghiệm Khi Luyện Nghe Tiếng Anh B1

Trong các kỳ thi chứng chỉ Tiếng Anh B1, kỹ năng luyện nghe tiếng anh b1 thường dễ bị liệt nhất. Để chứng chỉ lấy được bằng tiếng anh b1 thì các mỗi học viên phải đạt được tối thiểu 5 điểm cho phần thi Nghe. Để đáp ứng nhu cầu đó thì trung tâm ngoại ngữ tin hoc GIIC sẽ hướng dẫn các bạn một số cách luyện Nghe Tiếng Anh B1 một cách hiệu quả.

Kinh Nghiệm Khi Luyện Nghe Tiếng Anh B1

Kinh ngiệm khi luyện nghe tiếng anh b1

Giới thiệu trung tâm: Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học GIIC thuộc Viện Đào tạo và Hợp Tác Giáo Dục Quốc Tế ra đời theo quyết định của Trung ương hội trí  thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam, theo sự phê chuẩn của Bộ trưởng Bộ Nội vụ, chính là nhằm phục vụ cho nhu cầu và mục tiêu giáo dục của xã hội. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và giảng dạy nhiệt tình. Trung tâm GIIC cam kết với học viên đảm bảo đầu ra 100%. Hoàn trả 100% học phí cho học viên thi trượt.

Khi luyện thi tiếng anh b1 tại trung tâm ngoại ngữ GIIC thì bạn hãy YÊN TÂM. Với tiêu chí quan tâm và cung cấp kiển thưc cần thiết về tiếng anh cho học viên. Vì vậy chỉ với khóa học 1 tháng bạn sẽ có được kết quả như mong muốn. Hãy đến với trung tâm GIIC của chúng tôi để bạn được tư vấn chương trình đầu ra . Mà không lo bị rớt.

Mẹo Nhỏ Giúp Cải Thiện Kỹ Năng Luyện Nghe Tiếng Anh B1.


Mẹo nhỏ giúp cải thiện kỹ năng nghe tiếng anh b1

Với người học tiếng Anh, trong các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết thì kỹ năng nghe đóng vai trò quan trọng, giúp nâng cao khả năng phát âm và kỹ năng giao tiếp. Tại sao bạn nghe tiếng Anh chưa tốt? Nhiều người học thường bỏ qua kỹ năng này mà tập trung vào ngữ pháp, đọc và từ vựng. Hãy cùng tìm hiểu những bí kíp để cải thiện kỹ năng nghe hiệu quả nhé! Tìm hiểu thêm: từ vựng tiếng anh. Tìm hiểu thêm: bằng tiếng anh b1 <--Tại đây

Các bạn lưu ý một số điểm sau nhé:
  • Tăng cường vốn từ vựng: Việc tăng cường vốn từ vựng sẽ giúp tăng khả năng nghe hiểu. Vốn từ vựng ít thì sẽ cản trở rất nhiều trong quá trình Nghe.
  • Không dịch ra tiếng Việt khi nghe: Còn một vấn đề nữa đối với việc học Nghe của học viên Việt Nam là các bạn thường cố gắng dịch ra tiếng Việt khi nghe. Đây là một điều không thể bởi vì khi bạn cố gắng dịch một câu thì người ta đã nói đến vấn đề khác rồi. Hãy cố luyện tập Nghe hiểu bằng Tiếng Anh.
  • Hãy chỉ nghe các từ khóa: Trong một câu tiếng Anh sẽ có những từ nghe được rõ – các từ khóa – các từ mang thông tin. Các từ này thường là danh từ, động từ, tính từ, trạng từ. Dựa trên các từ mang thông tin này và văn cảnh của bài, hãy đoán nội dung của bài nghe. Ví dụ, các bạn nghe được how long/going/ stay/Vietnam và biết được văn cảnh một người ra sân bay đón một người bạn nước ngoài, các em có thể đoán được mà không cần nghe đầy đủ “how long are you going to stay in Vietnam?” đúng không?
  • Nghe kèm phụ đề nếu vốn từ ít: Nếu vốn từ vựng của bạn hạn chế, lúc đầu bạn nên nghe kèm phụ đề. Mục đích của việc nghe lúc này là bắt nhịp được từ em nhìn với từ các bạn nghe được. Tức là các bạn phải bắt kịp tốc độ của bài nghe. Các bạn có thể nghe đi nghe lại nhiều lần một bài để có thể hiểu hết nội dung của bài nghe đó trước khi chuyển sang bài khác. Ngoài ra, các ban cũng có thể nhìn phụ đề để đọc theo bài nghe.
  • Hãy luyện nghe hàng ngày: Hãy dành thời gian luyện nghe hàng ngày. Mỗi ngày các bạn nên dành ra khoảng 10 đến 30 phút học nghe để sống trong môi trường luyện nghe tiếng anh b1. Luyện tập chính là chìa khóa giúp cải thiện kỹ năng Nghe. Tìm hiểu thêm: đề thi tiếng anh b2 <--Tại đây
Hãy đến với VIỆN ĐÀO TẠO VÀ HỢP TÁC GIÁO DỤC QUỐC TẾ  - Trung tâm ngoại ngữ - tin học GIIC. Bạn sẽ được các giáo viên chỉ rõ chỗ bạn phát âm sai hay phát âm chưa chuẩn, chỉ ra nhược điểm cần khắc phục của bạn,v.v… rồi tập trung rèn luyện cho bạn phát âm chuẩn hơn.