HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Luyện Thi Ket Tại Trung Tâm GIIC – Không Lo Bị Rớt

Là 1 trong những trung tâm ngoại ngữ tin học, trung tâm GIIC luôn có uy tín – chất lượng trong việc luyện thi KET và tổ chức thi KET đảm bảo đầu ra 100%. Hãy đến tham gia lớp học luyện thi KET của chúng tôi, với đội ngũ giáo viên nhiệt tình và có kinh nghiệm giảng dạy về KET, trung tâm luôn có tài liệu luyện thi KET được đúc kết từ nhiều năm qua sẽ giúp cho học viên làm quen được với hình thức thi KET. 

Tìm hiểu sơ lượt về KET và cấu trúc thi KET

Sơ lượt về luyện thi ket và cấu trúc

KET là gì?

KET là kỳ thi cấp độ đầu tiên trong các kỳ thi tiếng Anh dành cho Người Nói Các Thứ Tiếng Khác là Ngôn Ngữ Chính của Cambridge. Kỳ thi này ở trình độ sơ cấp, tức là cấp độ A2 theo Bảng đánh giá Chung của Hội đồng Châu Âu dành cho ngôn ngữ hiện đại. Thi KET xác nhận khả năng viết và nói để ứng phó trong giao tiếp đời sống hằng ngày ở mức độ cơ bản.

KET có ba bài thi: Đọc & Viết/Nghe/Nói

- Bài Đọc và Viết (Bài thi) 1 giờ 10 phút: Thí sinh cũng được kiểm tra khả năng điền vào chỗ trống trong các bài khóa đơn giản, chuyển thông tin thành dạng mẫu đơn và hoàn tất bài viết dạng thường dùng hằng ngày như  một mẫu ghi chú ngắn hoặc thông điệp khoảng 25-35 từ, để chứng tỏ khả năng sử dụng cấu trúc câu, từ vựng, chính tả và cách chấm câu. Tìm hiểu thêm: Luyện thi tiếng anh b1 <--Tại đây

- Bài Nghe (Bài thi 2) 25 phút: Bài thi kiểm tra trình độ hiểu các đối thoại hay độc thoại được đọc ở tốc độ trung bình, trong cả ngữ cảnh trịnh trọng và bình thường theo các chủ đề khác nhau.

- Bài Nói (Bài thi 3) 8-10 phút:Bài thi Nói kiểm tra trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh với giám khảo và một thí sinh khác. Thí sinh sẽ trả lời và hỏi về bản thân cũng như giao tiếp thoải mái về điều mình thích hoặc không thích

Khóa luyện thi chuyên nghiệp tại trung tâm GIIC

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học GIIC

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học GIIC thuộc Viện Đào tạo và Hợp Tác Giáo Dục Quốc Tế ra đời theo quyết định của Trung ương hội trí  thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam, theo sự phê chuẩn của Bộ trưởng Bộ Nội vụ, chính là nhằm phục vụ cho nhu cầu và mục tiêu giáo dục của xã hội. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và giảng dạy nhiệt tình. Trung tâm GIIC cam kết với học viên đảm bảo đầu ra. Hoàn trả 100% học phí cho học viên thi trượt.

Sau khi hoàn thành khóa học: 

  • Giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh, đạt được tấm bằng tiếng anh KET chuẩn Châu Âu 
  • Giúp học viên sử dụng thành thạo ngôn ngữ 
  • Giúp học viên phản xạ nhanh hơn 
  • Tăng cường vốn từ vựng - Trau dồi kỹ năng phát âm và củng cố ngữ pháp cho học viên 
Lưu ý:

  • Với kỳ thi của Bộ giáo dục, bộ sẽ cấp chứng chỉ. Kỳ thi của trung tâm, trung tâm sẽ cấp chứng chỉ.
  • Chỉ bảo đảm đầu ra cho thí sinh có đi thi và không vi phạm quy chế thi.
  • Những trường hợp thí sinh không có thời gian đi học ôn sẽ được hỗ trợ tài liệu ôn ở nhà miễn phí.
  • Tim hiểu thêm: Luyện thi CAE <--Tại đây
---------------------------------------------------------------------------------