HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

THI C1 TIẾNG ANH TẠI ĐÂU CHẤT LƯỢNG TẠI HCM?

Có rất nhiều bạn sinh viên Đại học đã đên trung tâm chúng tôi để hỏi các vấn đề như: Anh/Chị ơi, tiếng anh B1 là gì mà sao trường em yêu cầu phải có chứng chỉ thì mới được tốt nghiệp, chuẩn khung châu âu là gì hả Anh/Chị.... Không chỉ có sinh viên mà còn các giáo viên của trường cấp 2 và phổ thông cũng có nhu cầu tới hỏi. Hầu hết là những giáo viên dạy anh văn. Mời các bạn sinh viên và các anh các chị  đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về thi C1 tiếng anh, từ đó có các bước chuẩn bị tốt cho mình nhé! 

Sơ Lược Về Thi C1 Tiếng Anh.

Sơ lượt về thi c1 tiếng anh

Hiện nay, sau khi Thông tư số 10/2011/TT-BGDĐT và 05/2012/TT – BGDĐT của Bộ Giáo Dục được ban hành yêu cầu sinh viên các trường đại học muốn được cấp bằng thạc sỹ, tiến sĩ,…. phải có trình độ ngoại ngữ ở mức tương đương theo Khung trình độ chung châu Âu, nhiều học viên băn khoăn, lo lắng vì nhiều nguồn thông tin không đầy đủ hoặc không chính xác về khái niệm tiếng Anh chuẩn châu Âu và không biết làm thế nào để lấy được chứng chỉ này? học ở đâu, luyện thi thế nào, hình thức bài thi ra sao 

Quy chiếu về trình độ ngôn ngữ chung châu Âu) được xây dựng nhằm thiết lập tiêu chuẩn quốc tế trong việc học, giảng dạy và đánh giá tất cả mô tả năng lực của người học dựa trên 06 mức trình độ cụ thể: A1, A2, B1, B2, C1 và C2.

  • A1: Căn bản (Tốt nghiệp cấp I)
  • A2: Sơ cấp (Tốt nghiệp cấp II)
  • B1: Trung cấp (Tốt nghiệp cấp III và tốt nghiệp đại học không chuyên ngữ)
  • B2: Trung cao cấp (Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngữ)
  • C1: Cao cấp (Tốt nghiệp đại học chuyên ngữ)
  • C2: Thành thạo
Khung tham chiếu, đúng như tên gọi của nó, là khung qui định chung của Hội đồng Châu Âu về việc qui đổi một số kỳ thi chuẩn quốc tế sang định mức phân chia các trình độ theo quy chuẩn châu Âu như đã nói ở trên. Nói cách khác, với người học và dạy ngoại ngữ chúng ta, khung tham chiếu này cho chúng ta thông tin những kỳ thi chuẩn mực nào có thể được qui đổi ra khung trình độ Châu Âu.

Ngoài bổ sung kiến thức, Chúng tôi cũng củng cố căn bản cho bạn. Với đội ngủ giảng viên của các trường ĐH được chúng tôi mời về để giúp học viên của mình còn có máy móc và thiết bị hiện đại để hỗ trợ những gì cần thiết nhất.

Cấu trúc bài thi CAE gồm những gì?

  • Kỹ năng Đọc và Sử dụng tiếng Anh (1 giờ 30 phút): gồm 8 phần với 56 câu hỏi, chiếm 40% trên tổng số điểm.
  • Kỹ năng Viết (1 giờ 30 phút): gồm 2 phần thi, thí sinh cần viết 220-260 từ cho mỗi phần; chiếm 20% trên tổng số điểm.
  • Kỹ năng Nghe (khoảng 40 phút): Gồm 4 phần với 30 câu hỏi, chiếm 20% trên tổng số điểm.
  • Kỹ năng Nói (15 phút): Gồm 4 phần nhằm kiểm tra khả năng giao tiếp trực diện của bạn. Bạn sẽ tham gia thi nói với 1 hoặc 2 thí sinh khác, chiếm 20% trên tổng số điểm. Tham khảo thêm: luyện nghe tiếng anh b1 <-- Tại đây

Kết quả bài thi CAE được tính như thế nào?


  • Đạt Grade A (200-210): Thí sinh xuất sắc thể hiện năng lực cao hơn trình độ C1 sẽ được nhận được Chứng chỉ C2;
  • Đạt Grade B (193-199)  hoặc C (180-192): Thí sinh đạt Grade B hoặc C sẽ nhận được chứng chỉ C1.
  • Chứng chỉ ở trình độ B2 (160-179): Nếu kết quả của thí sinh dưới trình độ C1 và ở trình độ B2, thí sinh sẽ được nhận chứng chỉ ở trình độ B2.

Đăng ký thi c1 tiếng anh ở đâu?

Trung tâm GIIC - Sự lựa chọn đúng đắn của bạn

Hầu hết không phải trung tâm nào cũng có đủ khả năng ôn luyên và thi cấp độ C1. Vậy các bạn hãy chọn đúng nơi nhé. Trung tâm GIIC sẽ tổ chức các khóa ôn tập và thi c1 tiếng anh. Khoá luyện thi c1 tiếng anh đảm bảo 100% đầu ra cho mỗi học viên. Bằng nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Trung tâm GIIC tin tưởng sẽ trở thành cầu nối vững chắc đưa c1 tiếng anh đến với học sinh, sinh viên Việt Nam. Tìm hiểu khóa học: tiếng anh b2 <--Tại đây