HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

MỘT SỐ KINH NGHIỆM ĐỂ HỌC GIỎI TIẾNG ANH

Cần phải rèn luyện, bắt chước và học thuộc những câu đối thoại trong sách, đồng thời tập đọc lớn tiếng những câu mẫu cho tới khi tạo được phản ứng máy móc qua bộ óc của chúng ta một cách tinh nhuệ như chúng ta đang nói tiếng mẹ đẻ vậy. Muốn học thật tốt môn Tiếng Anh, chúng ta cần có những yêu cầu sau đây. Tìm hiểu thêm: Luyện thi tiếng anh b1 <--Tại đây

Kinh Nghiệm Học Tốt Tiếng Anh.

Kinh nghiệm học tốt tiếng anh

Muốn học thật tốt môn tiếng Anh, chúng ta cần có những yêu cầu sau đây:

 1. Băng nghe:

Nên chọn những băng có giọng đọc chuẩn, chính xác, rõ ràng và hay. Đừng tưởng băng nào cũng giống nhau. Nếu có thể bạn nên nghe qua, chọn lọc trước khi mua.

 2. Phim ảnh:

Trước tiên, để cho dễ hiểu, dễ tiếp thu, bạn hãy chọn những cuộn film tiếng Anh gồm những mẫu chuyện nhỏ, đơn giản có nhiều từ vựng thông thường giúp bạn dễ hiểu. Dần dần bạn sẽ sử dụng những bộ phim có vốn từ phức tạp hơn đại trà hơn.

 3. Sách tham khảo:

Có khá nhiều sách nhằm cung cấp cho yêu cầu học tiếng Anh.
Bạn nên cẩn trọng khôn ngoan trong việc chọn sách.

Tìm hiểu thêm: thi tiếng anh b1 châu âu <--Tại đây

Ngoài Ra Để Học Giỏi Tiếng Anh Bạn Cũng Cần phải Có Một Trung Tâm Giảng Dạy Tốt

Trung tâm ngoại ngữ GIIC uy tín chất lượng

Trung tâm GIIC sẽ giúp bạn bằng mọi cách mà chúng tôi có thể, dù là cách này hay cách khác chỉ cần nằm trong khả năng và lĩnh vực của mình. Nhưng nhớ rằng, để đạt được thành công, bạn phải nỗ lực cùng chúng tôi. Bạn cần phải có một động lực rõ ràng và một ý chí mạnh mẽ để vượt qua khó khăn. Và chúng tôi sẽ sát cánh cùng bạn. Như một người bạn thân chi kỉ giúp đỡ bạn trong quá trình vươn tới thành công của chính bạn. Nhưng sự thành công không đến một cách dễ dàng với bất cứ một ai. Thực hành là cách duy nhất để đạt được thành công. Không chỉ chờ đợi cho một kì thi may mắn, nó sẽ không bao giờ đến nếu bạn không cố gắng. Tìm hiểu thêm: tiếng anh b2 <--Tại đây

Ưu điểm khi đăng kí Tiếng Anh tại GIIC

  • Đảm bảo đầu ra cho học viên
  • Học viên có thể tự điều chỉnh lịch học ôn theo thời gian rảnh sau khi làm
  • Thời gian ôn thi và thi chỉ khoảng 2 tuần
  • Có bằng sớm chỉ từ 2 đến 3 tuần sau khi thi.
  • Phòng học thoáng mát, sạch sẽ.
  • Học một kèm một với giáo viên giúp học viên tiếp thu nhanh hơn so với học số lượng học viên đông truyền thống.
Trung tâm chúng tôi sẽ bảo đảm đầu ra cho các bạn. Nếu các bạn thi rớt sẽ được hoàn trả lại học phí 100% hoặc trung tâm chúng tôi sẽ tổ chức ôn thi lại hoàn toàn miễn phí cho các bạn trong những tiết ôn tập ở giai đoạn cuối khóa. Hãy gọi cho chúng tôi để bạn được tư vấn thi ở đâu đảm bảo đầu ra. Mà không lo bị rớt.