HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Tổng hợp kinh nghiệm học từ vựng tiếng anh hiệu quả

Ai học tiếng anh cũng muồn biêt nhiều từ vựng, càng biết nhiều từ vựng bạn càng sử dụng tiếng anh tốt hơn dễ dàng hơn. Sau đây mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm học từ vựng tiếng anh hiệu quả. Phần nào đó giúp các bạn cải thiện tốt môn tiếng anh. Tìm hiểu thêm:  luyện nghe tiếng anh b1<--Tại đây

Tổng hợp kinh nghiệm học từ vựng tiếng anh hiệu quả


Kinh nghiệm học từ vựng tiếng anh hiệu quả

Nếu vốn từ vựng hạn hẹp bạn sẽ phải gặp những tình huống:

  • Nghe người ta nói nhưng không hiểu
  • Không có đủ từ để diễn đạt ý mình muốn nói
  • Đọc vài trang tài liệu phải mất cả buổi trời vì có nhiều từ mới
  • Và ức chế nhất là khi phải học đi học lại 1 từ cả trăm lần – để đến khi cần xài lại quên
Nếu hiện tại bạn thấy từ vựng của mình thiếu trầm trọng thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì bạn có thể hoàn toàn thoát khỏi tình trạng đó bằng cách bắt đầu học và tích lũy từ vựng ngay bây giờ.

Bước đầu tiên: Xác định được cách học của mình

  • Dễ ghi nhớ nếu liên tưởng đến hình ảnh hay âm thanh
  • Hãy nhẩm đi nhẩm lại nhiều lần cách phát âm của từ
Bước thứ hai: Tạo môi trường tiếng anh

  • Thế nào là 1 môi trường tiếng anh? Nghĩa là tiếng anh lúc nào cũng được sủ dụng trong không gian bao quanh bạn. Những thứ bạn nghe, đọc, viết, nói thậm chí chơi cũng đều bằng tiếng anh. Tìm hiểu thêm: bằng tiếng anh b1 <--Tại đây
Bước thứ ba: Viết thành câu

  • Với bất kỳ từ mới nào cũng vậy nên viết thang câu hoàn chỉnh có chứa từ mới đó.
  • Giữ bên mình 1 cuốn sổ tay.
  • Nghe bài hát tiếng anh yêu thích
Ngoài ra để nâng có được một kết quả luyện thi anh văn được tốt bạn cần phải chọn một nơi đào tạo uy tín. Trung Tâm Đào Tạo Nào Uy Tín Tại HCM


Trung tâm GIIC đào tạo uy tín, chuyên nghiệp tại HCM

Giới Thiệu: GIIC một trong số ít trung tâm được thành lập vào những ngày cuối cùng của năm 2005 và cho đến nay chúng tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và tổ chức luyện thi chứng chỉ a, b anh văn và luyện . Trong suốt khoảng thời gian dài lịch sử chúng tôi chưa từng có một học viên nào thi TRƯỢT, vì vậy chúng tôi cam kết với bạn rằng: HOÀN TRẢ 100% HỌC PHÍ NẾU BẠN THI TRƯỢT.  Tìm hiểu thêm: thi tiếng anh b1 châu âu <--Tại đây

Đặt biệt: trung tâm chúng tôi sẽ bảo đảm đầu ra cho các bạn. nếu các bạn thi rớt sẽ được hoàn trả lại học phí 100% hoặc trung tâm chúng tôi sẽ tổ chức ôn thi lại hoàn toàn miễn phí cho các bạn trong những tiết ôn tập ở giai đoạn cuối khóa. 
----------------------------------------------------------------------------------------