HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

KINH NGHIỆM HỌC BA KỸ NĂNG: LISTENING, READING, SPEAKING.

Xưa tới nay, môn tiếng Anh là môn thuộc dạng khó nuốt với mọi người. Nhưng nếu chúng ta cố gắng học theo những cách khác nhau thì tiếng Anh sẽ trở nên vô cùng thú vị. Sau đây sẽ là những cách cực hay cho các bạn cùng tham khảo. Tìm hiểu thêm: FCE ←Tại đây

Kinh Nghiệm Học Tiếng Anh Hay Để Có Số Điểm Cao Trong Các Kì Thi

Kinh nghiệm học tốt tiếng anh

1. Kinh Nghiệm Học Phần Listening

Kinh nghiệm quan trọng nhất khi luyện kỹ năng nghe tiếng anh b1 của mình là xem phim thật nhiều. Bạn nên chọn các chương trình truyền hình hoặc phim bộ dài tập, bởi như vậy sẽ dễ nghe hơn so với xem phim ngắn. Ban đầu xem có phụ đề để quen với các từ dùng trong phim. Sau đó dần dần chuyển sang không phụ đề. Một số bộ phim truyền hình mà mình đã xem là: Zack & Cody, Friends, Wizards of Waverly place… Nếu không có thời gian thì bạn cứ xem Friends, rất hay. Tìm Hiểu thêm: PET ←Tại đây

Kinh nghiệm học phần listening

Bạn nên nghe bằng tai nghe (nếu có thể), thay vì dùng loa, đài nhé. Vì lúc đi thi tiếng anh thật, trong phần nghe bạn sẽ dùng tai nghe và âm thanh cực kỳ tốt.

2. Kinh Nghiệm Học Phần Reading

Kinh nghiệm của mình khi luyện kỹ năng đọc tiếng anh b1 là làm bài thật nhiều. Bạn hãy cày nát bộ Cambridge hay bất kỳ bộ sách gì bạn có. Ban đầu bạn nên tìm sách hoặc bài đọc trên mạng có cả đáp án và giải thích.

Kinh nghiệm học phần reading

Ngoài ra khi luyện thi ở nhà cũng nên giới hạn thời gian làm bài đọc xuống khoảng 50-55 phút. Như vậy  bạn sẽ có thêm thời gian để kiểm tra bài và ghi đáp án ra tờ giấy trả lời. Bởi khi bước vào phòng thi thật sự thì bạn chỉ có tổng cộng 60 phút cho cả thời gian làm bài và ghi đáp án.

3. Kinh Nghiệm Học Phần Speaking

Speaking là phần mình yếu nhất. Trước khi đi thi 3 tháng mình đi thi thử thì thầy chấm thi bảo tầm khoảng 5.0, luyện mãi đến lúc thi thật thì may sao được 6.5. Về kỹ năng này thì mình luyện kiểu “cần cù bù thông minh”, vì mình không có năng khiếu nói, kể cả với tiếng Việt. Mình sưu tầm các câu hỏi và câu trả lời mẫu về và học theo. Tìm Hiểu thêm: CAE ←Tại đây

Giới Thiệu Trung Tâm Luyện Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh B1

GIIC, một trong những nơi ôn luyện thi tiếng anh đã xuất hiện từ khá lâu tại HCM. Hiện nay chúng tôi có 2 chi nhánh trên, và trong suốt nhiều năm đào tạo học viên thì chúng tôi tự hào rằng 100% học viên đến với GIIC chưa từng có một học viên nào thi TRƯỢT. Chính vì lẽ đó, chúng tôi cam kết “Tỷ Lệ Đậu Cao” cho bạn khi đăng ký và sẽ hoàn trả học phí nếu học viên thi TRƯỢT.