HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Làm Sao Để Học Tiếng Anh Thật Giỏi

Để việc học tiếng Anh không nhàm chán và đạt hiệu quả cao, bạn nên gắn tiếng Anh vào những thứ mình thích, hoặc đưa nó vào những thói quen của mình, coi tiếng Anh như một nếp sống của mình. Sau một thời gian bạn sẽ thấy trình độ tiếng Anh của mình tăng đáng kể đấy. Sau đây mình có một số kinh nghiệm về tiếng anh muốn chia sẻ với các bạn. Tìm hiểu thêm: thi b1 tiếng anh ←Tại đây

Phương Pháp Học Tiếng Anh Hiệu Quả

Phương pháp học tiếng anh hiệu quả

Bạn đã từng băn khoăn tại sao mình đã học tiếng Anh từ rất lâu nhưng:

  • Bạn cảm thấy học tiếng anh thật khó khăn
  • Không nghe được người bản địa nói gì.
  • Muốn nói một cách TỰ NHIÊN và có CẢM XÚC nhưng không làm được?
Những vấn đề trên sẽ được giải quyết nếu bạn nắm bắt được phương pháp tự học:

Phương pháp tự học ở đây chính là chọn vốn từ vựng tối thiểu để học trước, sau đó cứ mạnh dạn giao tiếp với người nước ngoài. Phải thường xuyên sử dụng những từ ngữ tối thiểu đó nếu không là sẽ quên ngay. Đồng thời đừng ngại nói sai, viết sai. Tìm hiểu thêm: luyện nghe tiếng anh b1 ←Tại đây

Mỗi người có vài kinh nghiệm, tuỳ thuộc vào hoàn cảnh cá nhân. Nếu tập hợp nhiều kinh nghiệm và phân loại thì sẽ giúp ích rất nhiều người. Nói ví von một chút, tiếng Anh là một chìa khoá quan trọng để mở cánh cửa tri thức. Do đó, trang bị cho mình một số kĩ năng quan trọng về tiếng Anh là một lợi thế vô cùng quan trọng khi tiếp xúc với người nước ngoài. Hi vọng những kinh nghiệm này có thể giúp ích các bạn đôi ba điều trong việc tự học tiếng Anh:

  • Có một cuốn từ điển Anh – Anh, và một cuốn sách hướng dẫn sử dụng tiếng Anh
  • Học từng chữ và học từ gốc
  • Mạnh dạn nói
  • Học từ báo chí và truyền thông
Tóm lại: Nguyên tắc học hành là phải có thành quả. Mỗi ngày phải học được một cái gì mới, hoặc là một chữ mới, hoặc là một câu văn hay, hoặc là một luật văn phạm, v.v. Học mà không có cái mới thì rất dễ chán. Do đó, phải tự đặt mục tiêu mỗi ngày thì mới có kết quả tốt.

Ngoài ra để nâng có được một kết quả luyện thi anh văn được tốt bạn cần phải chọn một nơi đào tạo uy tín. 


Trung tâm ngoại ngữ - tin học GIIC

Trung tâm GIIC sẽ giúp bạn bằng mọi cách mà chúng tôi có thể, dù là cách này hay cách khác chỉ cần nằm trong khả năng và lĩnh vực của mình. Nhưng nhớ rằng, để đạt được thành công, bạn phải nỗ lực cùng chúng tôi. Bạn cần phải có một động lực rõ ràng và một ý chí mạnh mẽ để vượt qua khó khăn. Và chúng tôi sẽ sát cánh cùng bạn. Như một người bạn thân chi kỉ giúp đỡ bạn trong quá trình vươn tới thành công của chính bạn. Nhưng sự thành công không đến một cách dễ dàng với bất cứ một ai. Thực hành là cách duy nhất để đạt được thành công. Không chỉ chờ đợi cho một kì thi may mắn, nó sẽ không bao giờ đến nếu bạn không cố gắng.  Tìm hiểu thêm: tiếng anh b2 ← Tại đây

Lợi Ích Khi Tham Gia Luyện Thi Anh Văn Tại Trung Tâm:

  • Đảm bảo đầu ra cho học viên
  • Học viên có thể tự điều chỉnh lịch học ôn theo thời gian rảnh sau khi làm
  • Thời gian ôn thi và thi chỉ khoảng 2 tuần
  • Có bằng sớm chỉ từ 2 đến 3 tuần sau khi thi.
  • Học một kèm một với giáo viên giúp học viên tiếp thu nhanh hơn so với học số lượng học viên đông truyền thống