HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Bí Quyết Để Thi Tiếng Anh CAE (Tiếng Anh C1) Đạt Kết Quả Cao

Nhằm giúp các bạn học viên đạt điểm tối ưu trong các kỳ thi tiếng anh CAE( Tiếng Anh C1), hạn chế sự rủi ro khi làm bài thi Trung tâm ngoại ngữ GIIC sẽ đưa ra một số bí quyết giúp các bạn đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây là bí quyết làm bài với 4 kỹ năng: Nghe- Đọc - Viết và Nói. 

Tìm hiểu thêm: ket ← Tại đây

Bí Quyết Để Thi Tiếng Anh CAE (Tiếng anh C1) Đạt Kết Quả Cao

Bí quyết thi tiếng anh CAE (Tiếng anh C1) đạt kết quả cao

Dưới đây là bí quyết làm bài với 4 kỹ năng: Nghe- Đọc - Viết và Nói. Tìm hiểu thêm: cấu trúc tiếng anh b1 ← Tại đây

I - PHẦN THI NGHE 

1. Đọc kỹ các hướng dẫn chứ không chỉ liếc qua. Các chỉ dẫn này không giống y như trong bài luyện thi hay trong các bài thi ra trước đó

2. Người nói sẽ thường đưa ra câu trả lời rồi ngay sau đó tự sửa lại điều vừa nói – hãy chú ý điểm này. Đây là một bẫy thường gặp

3. Cố đoán xem người nói trong băng sẽ nói gì. Việc này yêu cầu sự tập trung – có thể dễ dàng khi nghe ngôn ngữ của bạn, nhưng với tiếng Anh thì sẽ khó hơn.

4. Nên nhớ nếu bạn muốn đạt điểm cao, bạn cần đặt mục tiêu trả lời đúng tất cả các câu hỏi ở phần 1 và 2. Đừng chủ quan ở những phần dễ hơn này.

5. Mặc dù ngoài thị trường không có bán nhiều sách luyện thi IELTS nhưng các sách luyện thi khác của Cambridge như FCE và CAE cũng có thể giúp bạn luyện tập tốt.

6. Các lỗi nhỏ có thể dẫn tới điểm thấp như lỗi chính tả, không thêm (s) hoặc ghi giờ chưa đủ, ví dụ 1.30.

7. Đừng hốt hoảng nếu bạn nghĩ chủ đề nghe quá khó hoặc băng nói quá nhanh. Hãy thư giãn và thích nghi dần.

8. Đọc, viết và nghe cùng một lúc. Điều này khó nhưng hãy cố gắng luyện tập!

9. Đừng bỏ trống, bạn sẽ không bị trừ điểm nếu thử đoán từ để điền.

II - PHẦN THI NÓI

1. Phần này không chỉ kiểm tra độ chính xác về ngữ pháp mà cả khả năng giao tiếp hữu hiệu của bạn.

2. Không nên học thuộc lòng các một loạt các câu trả lời sẵn. Giám khảo được đào tạo để phát hiện ra điều này và sẽ đổi câu hỏi.

3. Phát triển câu trả lời của bạn càng nhiều càng tốt.

4. Nói nhiều hơn người khảo thí.

5. Hỏi lại giám khảo cho rõ nếu cần thiết.

6. Nên nhớ rằng phần thi này không nhằm kiểm tra kiến thức và không chỉ có một câu trả lời đúng mà nhằm đảm bảo rằng bạn nêu được ý kiến của mình. Đừng lo rằng bạn chưa tỏ ra đủ uyên thâm.

7. Các lĩnh vực thi có thể đoán trước được và không phải là vô hạn. Bạn nên luyện tập ở nhà và ghi các ý tưởng của mình vào băng.

Trên đây là những Bí quyết về phần nghe và nói trong kì thi CAE (Tiếng anh C1), mong rằng một phần nào đó  giúp bạn thi tiếng anh CAE đạt kết quả cao. Hi vọng những bí quyết trên đây sẽ giúp các bạn thành công trong các kì thi tiếng anh của mình. Còn về phần Đọc và Viết trung tâm sẽ chia sẻ ở bài sau. 

Ngoài ra nếu như bạn đang cần tham gia một khóa học anh văn cấp tốc thì hãy đến với trung tâm ngoại ngữ GIIC chuyên tổ chức các kì thi tiếng anh "ĐẢM BẢO ĐẦU RA" cho mọi học viên khi đăng kí tại GIIC. Tìm hiểu thêm: luyện thi b2 tiếng anh ←Tại đây

Bạn có thể đăng kí tại đây