HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Kinh Nghiệm Luyện Thi TOEIC Bổ Ích

Để đạt kết quả cao trong các kỳ thi TOEIC các thí sinh phải chuẩn bị rất kỹ càng trước khi tham dự kỳ thi thật. Nhưng muốn đạt được số điểm cao thi bạn bắt buộc có những kinh nghiệm cũng như phương pháp học đúng cách. Chính vì vậy sau đây trung tâm Giic sẽ chia sẻ 10 kinh nghiệm bổ ích giúp bạn nắm được các kinh nghiệm về tiếng anh và giúp bạn tự tin hơn trước khi bước vào các kì thi TOEIC quốc tế. Tìm hiểu thêm: luyện thi b2 tiếng anh ←Tại đây

Mười Kinh Nghiệm Luyện Thi TOEIC Bổ Ích.

Mười kinh nghiệm luyện thi TOEIC bổ ích

Hãy tham khảo một số kinh nghiệm luyện thi cũng như những điều cần chuẩn bị cho kì thi tiếng anh dưới đây. Tìm hiểu thêm: cấu trúc tiếng anh b1 ←Tại đây

Lên mục tiêu khi đăng ký luyện thi TOEIC: Cần phải đặt cho chính bản thân mình những mục tiêu cụ thể trong việc học tập. Nếu bạn không tự tin mình có thể đạt được điểm thi TOEIC từ 300 đến 600 điểm. Thì có thể kéo dài mục tiêu ra, và đặt chúng thành những mục tiêu dài hạn. Và mục tiêu dài hạn của bạn là phải đạt được từ 800 điểm trở lên.

Nắm rõ cấu trúc bài thi: Thường trước khi đăng ký thi nhận bằng TOEIC quốc tế, các bạn thường phải bắt đầu tìm hiểu cấu trúc của bài thi đó là gì ? Thường chỉ rơi vào dạng nghe và nói. Tốt nhất bạn có thể liên hệ với bộ phận đào tạo tại các trung tâm anh ngữ để đặt lịch học thử để nắm căn bản cấu trúc đề thi TOEIC

Sắp xếp kế hoạch học tập và luyện thi TOEIC hợp lý: Thời gian không chờ một ai khác. Cho nên các bạn phải sắp xếp lịch học cho mình vào những thời gian cố định. Để có thể tập trung ôn và thực hành các thao tác nghe nói viết một cách thuần thục nhất. Từ đó bạn sẽ nhanh chóng nâng cao được điểm số thi TOEIC của bạn nhanh chóng.

Phân chia thời gian hợp lý: Nếu tập trung ôn vào một phần thi mà mình quá yêu thích thì dĩ nhiên là các phần thi khác bạn sẽ thất bại trong phần thi phụ. Bạn hãy chia đều ra ôn đủ các phần thi mà bạn sẽ chắc chắn sẽ đạt được điểm trung bình trở lên.

Ôn luyện thêm từ vựng: Thất bại trong các kỳ thi thường do các bạn có quá yếu kiến thức về từ vựng tiếng anh. Việc trau đồi vốn từ vựng của bạn sẽ giúp cho bạn bổ sung thêm vốn kién thức từ vựng phong phú. Cũng như bổ sung thêm các thành ngữ cho các bạn sẽ dễ dàng đạt được điểm cao hơn trong quá trình thi TOEIC.

Nỗ lực khôi phục những điểm yếu kém: Khi đi học luyện thi TOEIC các bạn vào học một thời gian. Các bạn sẽ phát hiện mình đang yếu kém những mặt nào. Từ đó, bạn sẽ cũng cố thêm được những phần yếu kém của mình. Càng yếu phần nào bạn cần đầu tư phần đó, và tương lai sẽ đến với bạn trong một thời gian.

Loại bỏ những thứ làm bạn mất tập trung: Trong mỗi câu ôn tập của TOEIC thường có hai vế làm cho các bạn sinh viên hiểu nhầm. Ví dụ như đồng âm, đồng nghĩa, tương lặp từ,…. Các bạn phải làm quen với nó và phải loại bỏ những thứ gây cho bạn mất tập trung hơn.

Trực giác của mình là tốt nhất: Khi bạn có đáp án đúng với câu hỏi trên, và tự tin là câu trả lời đó là đúng thì hãy tin vào trực giác của mình. Thường là nếu bạn nào chăm chỉ việc học tập thì những phần câu hỏi mà bạn tự tin là sẽ đúng sẽ giúp bạn thường xuyên hơn.

Không nên dịch hết các từ: Khi thi TOEIC thì không có quá nhiều thời gian cho các bạn lựa chọn. Không thể nào đoán mò, cũng như dịch hết tất tần tận các câu hỏi trong đó được. Các bạn phải biết phân chia những khoảng thời gian đó.

Sắp xếp  thời gian hợp lý: Thi TOEIC luôn có các phần khó nhất. Việc tập trung vào một phần nào đó, sẽ làm cho bạn tốn quá nhiều thời gian vào đó. Không kịp để chuẩn bị trả lời cũng như là ôn luyện cho những phần tiếp theo.

Ngoài Ra Bạn Có Thể Tìm Một Trung Tâm Để Luyện Thi. Trung Tâm Ngoại Ngữ Nào Uy Tín, Chất Lượng Tại HCM.

Trung tâm ngoại ngữ - Tin học GIIC

Giới Thiệu Chung: Trung tâm ngoại ngữ - Tin học GIIC với kinh nghiệm hơn mười năm trong lĩnh vực đào tạo về ngoại ngữ. Nhằm đào tạo cho các thí sinh đạt điểm chuẩn cho kì thi Ngoại ngữ. Trung tâm GIIC sẽ tổ chức các khóa ôn tập và thi chứng chỉ B, B1, C1. Khoá luyện thi Tiếng anh đảm bảo đầu ra cho mỗi học viên. Tìm hiểu thêm: tiếng anh a1 là gì ←Tại đây

Lợi Ích Khi Tham Gia Luyện Thi Anh Văn Tại Trung Tâm:

  • Đảm bảo đầu ra cho học viên
  • Học viên có thể tự điều chỉnh lịch học ôn theo thời gian rảnh sau khi làm
  • Thời gian ôn thi và thi chỉ khoảng 2 tuần
  • Có bằng sớm chỉ từ 2 đến 3 tuần sau khi thi.
  • Nếu không có thời gian ôn tập học viên có thể nhận đề cương về nhà tự ôn,đề cương đã bám sát đề khoảng 80%
  • Học một kèm một với giáo viên giúp học viên tiếp thu nhanh hơn so với học số lượng học viên đông truyền thống.
Bạn có thể đăng kí tại đây