HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Tìm hiểu Về KET (Cấp Độ A2) Là Gì ?

KET là kỳ thi cấp độ đầu tiên trong các kỳ thi tiếng Anh. Kỳ thi này ở trình độ sơ cấp, tức là cấp độ A2 theo Bảng đánh giá Chung của Hội đồng Châu Âu dành cho ngôn ngữ hiện đại. KET xác nhận khả năng viết và nói để ứng phó trong giao tiếp đời sống hằng ngày ở mức độ cơ bản. Hiểu được điều đó trung tâm GIIC luôn mở các khóa thi KET để đáp ứng nhu cầu của các bạn

Tìm hiểu Về KET Là Gì ?

Sơ lược về cấu trúc KET

 - KET là kỳ thi của Cambridge ESOL – một bộ phận thuộc Đại học Cambridge. KET là kỳ thi thuộc hệ thống thi tiếng Anh tổng quát, được gắn kết với Hội đồng đánh giá chung Châu Âu dành cho ngôn ngữ hiện đại.

 - KET giúp thí sinh chứng tỏ trình độ tiếng Anh hữu dụng khi đi lại ở các nước nói tiếng Anh. Thí sinh thành công được Cambridge ESOL thuộc đại học Cambridge cấp chứng chỉ. Tất cả thí sinh đều được nhận bảng nhận xét kết quả về việc đã làm bài thi như thế nào cho mỗi bài trong tổng số ba bài thi. Tìm hiểu thêm: cấu trúc tiếng anh b1 ←Tại đây

KET dành cho ai?

 - KET được thiết kế dành cho thí sinh có kỹ năng tiếng Anh cơ bản cần thiết cho việc đi lại ở nước ngoài. Thí sinh có thể hiểu điểm chính trong các bài văn đơn giản, giao tiếp trong các tình huống quen thuộc, hiểu các thông báo tiêu chuẩn và hướng dẫn bằng lời đơn giản.

Tại sao chọn KET?

 - KET dựa vào ngôn ngữ sử dụng trong đời sống thực tế bao gồm cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Kỳ thi đánh giá các kỹ năng thực tế, khuyến khích phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ khi đi lại, cũng như khi học và làm việc.

 - Mặc dù KET ở trình độ khá cơ bản, kỳ thi đưa ra đánh giá chi tiết về điểm mạnh và điểm yếu của thí sinh. Nhờ vậy, thí sinh có thể đưa ra kế hoạch học cao hơn, hoặc chuẩn bị cho các kỳ thi ngôn ngữ có giá trị cao khác. 

Ngoài ra để nâng có được một kết quả luyện thi anh văn được tốt bạn cần phải chọn một nơi đào tạo uy tín. Trung Tâm Đào Tạo Nào Uy Tín Tại HCM


Trung tâm GIIC đào tạo uy tín, chuyên nghiệp tại HCM

Giới thiệu trung tâm: Trung tâm ngoại ngữ GIIC là một trung tâm luyện thi bằng tiếng anh b1, tiếng anh b2 uy tín, chất lượng tại HCM. Với kinh nghiệm hơn mười năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi đã tổ chức đào tạo và thi cho rất nhiều thí sinh là giáo viên, công viên chức.. 

Tìm hiểu thêm: tiếng anh a1 là gì ←Tại đây