HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Trung Tâm Nào Luyện Thi B2 Tiếng Anh Châu Âu Tại TP. HCM Có Chất Lượng Tốt Nhất

Như các bạn đã biết hiện nay nhu cầu luyện thi b2 tiếng anh châu âu ngày càng phổ biến trên TP. HCM, đã có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ được thành lập. Nhưng không phải trung tâm nào cũng uy tín và chất lượng, nhằm kiếm lợi nhuận cá nhân đa số các trung tâm được ra đời  với các slogan: không cần thi nhưng vẫn đậu, cam kết 100% đầu ra, lấy bằng chỉ trong 1 ngày. Những trung tâm như vậy thường là những trung tâm làm bằng giả, bằng kém chất lượng. 

Vì vậy các bạn hãy lưu ý kĩ các trường hợp này để tìm cho mình một trung tâm luyện thi b2 tiếng anh châu âu tại TP. HCM uy tín và chất lượng.

Tìm hiểu thêm: cấu trúc tiếng anh b1 ←Tại đây

Trung Tâm Nào Luyện Thi B2 Tiếng Anh Châu Âu Tại TP. HCM Có Chất Lượng Tốt Nhất

Trung Tâm Luyện Thi B2 Tiếng Anh Châu Âu Tại TP. HCM

Với mong muốn giúp các bạn học viên có được tấm bằng thật phôi của bộ giáo dục trong tay để sớm để kịp làm hồ sơ ra trường cũng như các giáo viên cần bằng để nộp vào bộ giáo dục. Trung tâm ngoại ngữ - Tin học GIIC được thành lập. Là một trung tâm luyện thi bằng b1 – b2 uy tín, chất lượng tại HCM. Với kinh nghiệm hơn mười năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy chất lượng cũng như liên kết với các trường Đại học Ngân Hàng, Đại Học Sư Phạm đã tổ chức đào tạo và luyện thi b2 tiếng anh châu âu cho rất nhiều thí sinh đặc biệt là sinh viên, giáo viên, công viên chức...Với “Tỷ Lệ Học Viên Thi Đỗ Cao” đó một thành quả  thật tốt mà trung tâm của chúng tôi đã đạt được trong nhiều năm qua.

Tỷ Lệ Đậu Trên 99%  - Khi Tham Gia Luyện Thi B2 Tiếng Anh Tại GIIC

Tỷ Lệ Đậu Trên 99%  - Khi Tham Gia Luyện Thi Tại GIIC

Với khóa học luyện thi b2 tiếng anh này trung tâm GIIC sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức trọng tâm của đề thi b2 tiếng anh chuẩn châu âu. Với lớp "1 Thầy 1 Trò" giáo viên sẽ giảng dạy theo từng năng lực của từng học viên, trung tâm cam kết sau khi kết thúc khóa ôn b2 tiếng anh châu âu bạn sẽ có một kiến thức nhất định và tự tin bước vào kỳ thi tiếng anh. Tìm hiểu thêm: tiếng anh a1 la gì ←Tại đây

Đối với học viên ở xa hoặc đang đi làm hoặc đang bận rộn với công việc không có nhiều thời gian lên lớp bạn vẫn có thể theo dõi bài giảng qua hỗ trợ trực tuyến của trung tâm. Trung tâm GIIC sẽ gửi những thắc mắc về bài học của bạn đến giáo viên để được giải đáp một cách nhanh nhất. 



Điều Gì Khác Biệt Trung Tâm GIIC So Với Trung Tâm Khác

  ☞  Trong nhiều năm qua “Tỷ lệ học viên đậu trên 99%” khi tham gia học tại trung tâm GIIC

  ☞   Bạn sẽ nhận anh văn bằng b2 tiếng anh chỉ trong “2 đến 3 tuần” kể từ ngày thi.

  ☞  Chương trình dạy “1 thầy 1 trò” sẽ giúp các học viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất

  ☞  “Hỗ trợ học online” cho các học viên không có thời gian tới lớp

  ☞   Cam kết đầu ra cho mọi học viên. Ở đây các bạn sẽ được Học Thật - Thi Thật - Nhận Chứng Chỉ Thật, trường hợp nếu học viên thi trượt chứng chỉ b2 tiếng anh thì trung tâm sẽ MIỄN PHÍ 100% HỌC PHÍ VÀ LỆ PHÍ THI cho các bạn ở khóa thi tiếp theo.

Tìm hiểu thêm: thi bằng b anh văn ở đâu ←Tại đây